Dịch vụ tư vấn thành lập công ty?

Ngoài các dịch vụ tư vấn thành lập công ty, dịch vụ tư vấn pháp lý, các dịch vụ giấy phép,… thì văn phòng luật sư Nguyễn Trần còn có dịch vụ thành lập chi nhánh, VPĐD

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp được quy định như thế nào? Hồ sơ, thủ tục để tạo thành một văn phòng đại diện tại Việt Nam?

Trường hợp lập chi nhánh, văn phòng tại Việt nam cần phải tới văn phòng đại diện hoặc cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền nơi doanh nghiệp đặt chi nhánh, văn phòng đại diện. Hồ sơ bao gồm:

– Thông báo lập chi nhánh, văn phòng đại diện;

– Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp; Giấy chứng minh nhân dân, bản sao thẻ căn cước công dân, văn phòng đại diện, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu chi nhánh.

Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện phải gửi thông tin cho Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và gửi thông tin đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện cho cơ quan thuế, cơ quan thống kê trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện; định kỳ gửi thông tin đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác cùng cấp, Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt chi nhánh, văn phòng đại diện.

Thành lập công ty không hề đơn giản chút nào, để được tư vấn kỹ hơn bạn hãy đến gặp trực tiếp tại văn phòng luật Nguyễn Trần và Cộng Sự.

Dịch vụ liên quan