Dịch vụ tư vấn thành lập công ty doanh nghiệp tại tphcm

Tư vấn trước khi thành lập công ty tại tphcm

Tư vấn trước khi dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại tphcm luôn là điều quan trọn nhất để sau này tránh được những khó khăn liên quan đến các thủ tục pháp lý nằm trong phạm vi Luật Doanh Nghiệp. Bởi vậy, khi đến với Luật Nguyên Trần quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các vấn đề sau:

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại TPHCM

Thứ nhất Đó cũng không kém quan trọng là vấn đề đặt tên cho công ty:

Hiện nay, theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2014, Tên doanh nghiệp được cấu thành bởi hai thành tố chính đó là: Loại hình

dịch vụ tư vấn thành lập công ty tphcm và Tên riêng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, khi đặt tên doanh nghiệp cần lưu ý:

Không được đặt trên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký;

Không được sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp (trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó);

Đến với luật sư Nguyễn Trần, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu thực tế (Công ty Cổ phần, công ty TNHH 2 thành viên trở lên, công ty TNHH 1 thành viên, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty theo mô hình công ty mẹ – công ty con, tập đoàn kinh tế, tổng công ty).

Riêng về vấn đề lựa chọn tên riêng cho công ty, các bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn ở bài viết này: Cách đặt tên công ty theo quy định của pháp luật và bài viết này: Tư vấn cách đặt tên công ty hay.

Thứ hai Tư vấn về việc đặt địa chỉ trụ sở chính của công ty tại tphcm:

Đây được xem là nơi liên lạc, giao dịch với khách hàng/đối tác khi ký kết hợp đồng hoặc thực hiện hoạt động kinh doanh của công ty mình. Khi tiến hành kê khai thông tin địa chỉ trụ sở chính, bạn phải ghi rõ số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Pháp luật không cho phép doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính tại Chung cư hoặc Nhà tập thể có chức năng để ởtheo quy định của Luật Nhà ở và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Thứ ba Tư vấn về ngành nghề đăng ký kinh doanh:

Đây là các lĩnh vực mà công ty dự tính hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Khi tiến hành đăng ký thành lập công ty, bạn phải lựa chọn ngành nghề kinh tế cấp 4 trong Hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam (tham khảo Quyết định 337/QĐ-BKH) để ghi ngành, nghề kinh doanh trong Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp. Trường hợp công ty muốn ghi chi tiết hơn nữa ngành nghề kinh doanh của mình thì có thể lựa chọn mã ngành cấp 5 trong mã ngành cấp 4 và ghi chi tiết theo quy định.

Quý khách có thể tìm hiểu rõ ngành nghề này: Làm thủ tục đăng ký kinh doanh và bảng tra mã ngành nghề.

Lưu ý:

Nếu lĩnh vực kinh doanh của bạn không có trong bảng ngành nghề thì hãy liên hệ với luật sư Nguyễn Trần để chúng tôi có thể giúp bạn tra cứu trong các văn bản quy phạm pháp luật khác hoặc gửi yêu cầu đến cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh mới.

Doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh ngành nghề có điều kiện khi đáp ứng đủ tất cả các điều kiện theo quy định của pháp luật và phải bảo đảm đáp ứng đầy đủ các điều kiện trong quá trình hoạt động.

Thứ tư Tư vấn về tư cách pháp lý của người tham gia thành lập và quản lý doanh nghiệp:

Khi tiến hành thành lập công ty, các cá nhân, tổ chức cần phải xác định xem mình có thuộc nhóm đối tượng không được quyền tham gia thành lập, quản lý doanh nghiệp hoặc góp vốn, mua cổ phần, mua phần vốn góp hay không. Pháp luật có quy định rõ tại Khoản 2, Điều 18 Luật Doanh Nghiệp 2014 các bạn có thể tham khảo.

Lưu ý: Trường hợp Cơ quan đăng ký kinh doanh có yêu cầu, người đăng ký thành lập doanh nghiệp phải nộp Phiếu lý lịch tư pháp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh.

Thứ năm Tư vấn về vốn điều lệ và vốn pháp định trong Công ty:

Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do các thành viên đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh; là tổng giá trị mệnh giá cổ phần đã bán hoặc đã được đăng ký mua khi thành lập doanh nghiệp đối với công ty cổ phần. Đồng thời, Vốn điều lệ cũng là cơ sở để xác định:

Trách nhiệm của chủ sở hữu, thành viên hay cổ đông công ty trong việc tiến hành hoạt động sản xuất kinh doanh, đó là trách nhiệm của các cá nhân, tổ chức này với khách hàng, đối tác, cũng như đối với doanh nghiệp;

Vốn mà cá nhân, tổ chức bỏ ra để tiến hành hoạt động sản xuất và kinh doanh của Công ty.

Bên cạnh đó, số vốn điều lệ cũng liên quan đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng hàng năm:

Vốn điều lệ Bậc thuế môn bài Mức thuế môn bài cho 1 năm
Trên 10 tỷ đồng Bậc 1 3.000.000 VNĐ/năm
Từ 10 tỷ đồng trở xuống Bậc 2 2.000.000 VNĐ/năm

Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.

Vốn pháp định là số vốn tối thiểu phải có khi thành lập một doanh nghiệp. Vốn pháp định do Cơ quan nhà nước ấn định với từng ngành nghề kinh doanh cụ thể, nó được xem là điều kiện để một doanh nghiệp có thể hoạt động sau khi thành lập.

Một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện yêu cầu có vốn pháp định như: Kinh doanh chứng khoán; Kinh doanh vàng; Kinh doanh bảo hiểm; Kinh doanh tiền tệ; Kinh doanh Bất động sản,… Ví dụ:

Ngành nghề kinh doanh có điều kiện Vốn pháp định
Kinh doanh Bất động sản 20 tỷ đồng
Xuất khẩu lao động 5 tỷ đồng
Kinh doanh Dịch vụ đòi nợ 2 tỷ đồng
Kinh doanh Dịch vụ bảo vệ 2 tỷ đồng
Sản xuất phim ảnh 1 tỷ đồng

Trên đây là những nội dung về dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại văn phòng luật Hồ Chí Minh. Ngoài ra tùy vào tình hình thực tế mà các bạn sẽ được chuyên viên/luật sư của chúng tôi tư vấn cụ thể và hướng dẫn chi tiết. Mọi vấn đề cần hỗ trợ xin vui lòng gọi vào hotline: 1900.5656.89 hoặc 0978.635.623 để được tư vấn miễn phí.

Trình tự, thủ tục thành lập công ty

Bước 1. Chuẩn bị Hồ sơ đăng ký kinh doanh, bao gồm các giấy tờ sau đây:

Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;

Điều lệ công ty;

Khi thành lập công ty hữu hạn cần 2 thành viên trở lên hoặc công ty hợp danh.

Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây:

Đối với cá nhân: Thẻ căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.

Đối với tổ chức: Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền cho người đại diện theo ủy quyền phần vốn góp tại Công ty.

Đối với nhà đầu tư nước ngoài: Giấy chứng nhận đầu tư.

Lưu ý:

Trường hợp công ty muốn ủy quyền cho một cá nhân hay tổ chức nào đó thì cần phải có giấy tờ ủy quyền và bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân của người nộp hồ sơ kèm theo nội dung.

Đối với người thành lập doanh nghiệp là tổ chức nước ngoài thì cần giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự.

Bước 2. Thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh

Cách 1. Công ty nộp hồ sơ bản giấy trực tiếp tại Phòng Đăng ký Kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Cách 2. Công ty tiến hành đăng ký qua mạng (online) sử dụng chữ ký số công cộng trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Cách 3. Tiến hành đăng ký qua mạng điện tử sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh.

Hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh tại đây: https://luatsuhcm.vn

Bước 3. Những việc công ty phải làm sau khi nhận được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:

  1. Khắc con dấu công ty.

Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thì các bạn có thể liên hệ với các đơn vị khắc dấu để làm con dấucho công ty của mình. Theo luật doanh nghiệp 2014, các bạn không cần phải đăng ký mẫu dấu với cơ quan công an như trước đây nữa mà có thể tùy ý sáng tạo nội dung, hình thức cho con dấu miễn sao thể hiện được tên và mã số doanh nghiệp, sau đó thông báo cho Phòng đăng ký kinh doanh để đăng tải công khai trên Cổng thông tin quốc gia là được. Tuy nhiên các bạn vẫn nên sử dụng mẫu con dấu công ty truyền thống như trước đây cho đơn giản, đừng sáng tạo quá mức tránh làm cho các đối tác/khách hàng bị hoang mang khi ký hợp đồng.

  1. Mở tài khoản ngân hàng cho công ty.

Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp cần thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp và thông báo về việc sử dụng tài khoản ngân hàng với cơ quan đăng ký kinh doanh và cơ quan thuế (nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính).

Bước 1: Bạn nên lựa chọn một trong các ngân hàng lớn có nhiều phòng giao dịch trên toàn quốc để tiện cho việc giao dịch với các đối tác/khách hàng.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký mở tài khoản ngân hàng gồm những giấy tờ sau đây:

Giấy đề nghị mở tài khoản theo mẫu của ngân hàng;

01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

01 bản sao có chứng thực của Thẻ căn cước/Chứng minh thư nhân dân/Hộ chiếu còn liệu lực của người đại diện pháp luật;

01 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận mẫu dấu tròn công ty;

Bước 3: Ra phòng giao dịch của ngân hàng để thực hiện thủ tục mở tài khoản, nhân viên ngân hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn chi tiết từng bước phải thực hiện.

Bước 4: Nộp tiền vào tài khoản ngân hàng (thường là 1 triệu với các tài khoản tiền VNĐ), đây là số dư tối thiểu do từng ngân hàng quy định nên có thể khác nhau.

  1. Nộp tờ khai và thuế môn bài.

Doanh nghiệp cần chủ động nộp tờ khai và đóng thuế môn bài với cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. Trường hợp công ty tự nguyện áp dụng phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ thì nộp tờ khai thuế Mẫu 06/GTGT ban hành kèm Thông tư 156/2013/TT-BTC.

Mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng hàng năm tùy thuộc vào vốn điều lệ:

Vốn điều lệ Bậc thuế môn bài Mức thuế môn bài cho 1 năm
Trên 10 tỷ đồng Bậc 1 3.000.000 VNĐ/năm
Từ 10 tỷ đồng trở xuống Bậc 2 2.000.000 VNĐ/năm

Lưu ý: Đối với những doanh nghiệp thành lập trong 6 tháng cuối năm (từ 01/07 trở đi) thì chỉ phải nộp 50% mức thuế môn bài cả năm.

Về thời hạn nộp thuế môn bài: Doanh nghiệp cần kê khai và nộp thuế môn bài trước ngày cuối cùng của tháng được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tuy nhiên một số chi cục thuế cũng linh động cho doanh nghiệp nộp trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

  1. Treo biển hiệu công ty.

Doanh nghiệp bắt buộc phải làm biển hiệu công ty trong đó có ghi Tên doanh nghiệp; Mã số thuế; Địa chỉ trụ sở chính; Thông tin liên hệ (SĐT, Email, Fax, Website) và gắn tại trụ sở chính của công ty.

  1. Mua chữ ký số điện tử.

Chữ ký số điện tử giúp cho doanh nghiệp dễ dàng kê khai và nộp thuế qua mạng điện tử, tránh lãng phí thời gian và công sức đi lại.

Quý doanh nghiệp có thể liên hệ với luật sư Nguyễn Trần để mua chữ ký số điện tử với giá thành rẻ nhất và được các chuyên viên của chúng tôi hướng dẫn sử dụng chữ ký số kê khai nộp thuế qua mạng.

  1. Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn GTGT.

Nếu công ty có nhu cầu đặt in hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) để phục vụ cho hoạt động của mình, doanh nghiệp tiến hành thực hiện việc Nộp đơn đề nghị đặt in hóa đơn theo quy định của pháp luật.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn GTGT:

02 đơn đề nghị đặt in hóa đơn có chữ ký của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu xác nhận của công ty (Tải về mẫu đơn: Mẫu 3.14);

02 bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

02 bản sao của Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT của Cơ quan Thuế.

Bước 2: Nộp hồ sơ đề nghị đặt in hóa đơn đến cơ quan quản lý thuế nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính. Trong vòng 5 ngày làm việc nếu cơ quan thuế không có ý kiến bằng văn bản thì doanh nghiệp được phép sử dụng hóa đơn đặt in.

Bước 3: Sẵn sàng khi cơ quan thuế xuống kiểm tra.

Đoàn thẩm tra (gồm có 1 cán bộ thuế và 1 cán bộ phường nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính) có thể xuống kiểm tra công ty của bạn bất cứ lúc nào (có thể có hẹn trước hoặc không) cho nên doanh nghiệp cần sắp xếp nhân sự luôn có mặt tại công ty trong giờ hành chính. Công ty cần đáp ứng được các điều kiện sau:

Treo biển hiệu công ty tại trụ sở chính;

Hợp đồng thuê nhà;

Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

Bản sao có chứng thực của Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;

Con dấu tròn của doanh nghiệp;

Thông báo chấp nhận áp dụng phương pháp tính thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ;

Người đại diện theo pháp luật của công ty phải trực tiếp làm việc với đoàn thẩm tra và ký xác nhận biên bản thẩm tra cơ sở;

Bước 4: Đoàn thẩm tra sẽ ra quyết định đạt hoặc không đạt gửi về cơ quan quản lý thuế. Cơ quan thuế sẽ ra quyết định chấp thuận cho doanh nghiệp được phép in hóa đơn.

Bước 5: Doanh nghiệp tìm đơn vị in hóa đơn để thực hiện đặt in hóa đơn tùy theo nhu cầu hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Hồ sơ đặt in hóa đơn gồm có:

Bản sao có chứng thực Giấy đăng ký kinh doanh;

Bản sao có chứng thực Thẻ căn cước/Chứng minh thư/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

Bản sao có chứng thực Quyết định được phép in hóa đơn của cơ quan thuế;

Hợp đồng in ấn giữa doanh nghiệp và đơn vị in (hợp đồng phải thể hiện được mẫu hóa đơn và số lượng hóa đơn cần in);

Bước 6: Thực hiện việc thông báo sử dụng hóa đơn với cơ quan quản lý thuế của doanh nghiệp.

Giới thiệu dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức cho quý doanh nghiệp, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với giá rẻ nhất. Bạn sẽ được chúng tôi giúp soạn thảo bộ hồ sơ thành lập công ty đầy đủ, theo đúng quy định của pháp luật và thay mặt bạn thực hiện tất cả các thủ tục thành lập công ty với cơ quan nhà nước. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về bất cứ thủ tục pháp lý nào, cũng không cần mất thời gian để tìm hiểu.

Luật sư Nguyễn Trần sẽ thay mặt khách hàng làm giấy phép đăng ký kinh doanh tại Phòng đăng ký kinh doanh nơi công ty được thành lập;

Thực hiện thủ tục khắc con dấu và công bố mẫu con dấu doanh nghiệp;

Tiến hành đăng công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia.

Tư vấn sau thành lập công ty

Khi chủ sở hữu có trong tay giấy phép đăng ký kinh doanh và con dấu của doanh nghiệp thì việc thành lập công ty coi như đã xong. Tuy nhiên còn rất nhiều việc khác mà một công ty mới cần phải làm, chẳng hạn như kê khai các loại thuế, mua chữ ký số, mở tài khoản ngân hàng,… Do đó, Luật Nguyễn Trần cũng hỗ trợ tư vấn cho khách hàng miễn phí về những việc cần phải làm của một doanh nghiệp mới thành lập:

Tư vấn kê khai các loại thuế môn bài, thuế GTGT,… và hướng dẫn mua chữ ký số để kê khai thuế qua mạng;

Tư vấn mở tài khoản ngân hàng cho công ty để có thể đăng ký nộp thuế điện tử;

Tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thành lập công ty (qua email, thư, fax);

Chia sẻ miễn phí các loại văn bản pháp luật theo yêu cầu của khách hàng (qua email, website);

Hỗ trợ doanh nghiệp soạn thảo các giấy tờ, văn bản nội bộ như:

Điều lệ hoạt động của công ty;

Biên bản thỏa thuận góp vốn thành lập công ty;

Quyết định bầu ra chủ tịch hội đồng quản trị và người đại diện theo pháp luật;

Quyết định bổ nhiệm chức danh Tổng giám đốc và Giám đốc của công ty;

Quyết định bổ nhiệm kế toán trưởng (nếu có);

Chứng nhận sở hữu tỷ lệ vốn góp;

Sổ và thông báo lập sổ cổ đông/thành viên…

Luật Nguyễn Trần sở hữu nhiều luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật đã thực hiện thành lập công ty cho hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước suốt những năm qua. Phần lớn trong số đó vẫn đang phát triển tốt, trở thành đối tác tin cậy của chúng tôi.

Do đó, đừng ngần ngại liên lạc ngay với chúng tôi nếu quý khách đang muốn được tư vấn thành lập công ty hoặc có các thắc mắc liên quan đến việc khởi nghiệp hoặc gặp khó khăn với các thủ tục pháp lý khác. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi vấn đề, khó khăn của quý khách bằng bất cứ giá nào!

DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM – NGUYỄN TRẦN VÀ CỘNG SỰ

Bạn đang có nhu cầu thành lập một doanh nghiệp mới nhưng chưa biết thủ tục thành lập doanh nghiệp như thế nào? Văn bản pháp luật hướng dẫn ra sao? Bạn muốn tìm một cơ sở tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, uy tín, trách nhiệm, dịch vụ thủ tục nhanh chóng? Bạn phân vân đâu là dịch vụ tư vấn thành lập công ty và doanh nghiệp tại TP.HCM tốt nhất?

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty và doanh nghiệp tại TP.HCM Việc thành lập doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn khi bạn nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ chúng tôi – công ty Luật Nguyễn Trần và Cộng sự. Với phương châm “Mọi việc đều dễ dàng nếu bạn hiểu biết về pháp luật”, chúng tôi coi khách hàng như những người cộng sự và luôn phân ưu cùng các chủ đầu tư một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Mục tiêu giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật một cách thuận lợi, với các giá trị đích thực luôn lấy lợi ích của khách hàng làm cốt lõi, an toàn và chuyên nghiệp, đồng thời mang lại hiệu quả kinh doanh cao, cùng chi phí giá cả hợp lý và cạnh tranh.

CÁC DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM CỦA CHÚNG TÔI GỒM:

Tư vấn trước khi lựa chọn loại hình doanh nghiệp tư nhân:

– Tư vấn mô hình và Cơ cấu tổ chức của DNTN.

– Tư vấn pháp luật các phương thức hoạt động và điều hành.

– Tư vấn về vốn đầu tư ban đầu, vốn pháp định, vốn điều lệ…

– Tư vấn cách đặt tên doanh nghiệp, tên viết tắt phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của hoạt động kinh doanh và tiến hành tra cứu tên doanh nghiệp.

– Tư vấn luật đăng ký ngành nghề Đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới).

– Tư vấn những điều kiện trước khi thành lập, những điều kiện sau khi thành lập đối với nghành nghề đăng ký kinh doanh.

– Tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp các vấn đề về thuế, các nghĩa vụ về tài chính sau khi đăng ký kinh doanh và quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

– Tư vấn về cơ cấu nhân sự, quyền hạn, nghĩa vụ của các cổ đông trong công ty.

Hoàn thiện hồ sơ đăng ký kinh doanh khi thành lập DNTN:

– Biên bản về việc họp các sáng lập viên trước thành lập.

– Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh.

– Soạn thảo Điều lệ công ty.

– Soạn thảo danh sách cổ đông.

– Giấy ủy quyền.

– Các giấy tờ khác có liên quan.

 

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty và doanh nghiệp tại TPHCM

Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân:

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc dấu cho doanh nghiệp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu công ty.

– Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế.

Hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân gồm:

Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

Bản sao hợp lệ của một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp của chủ doanh nghiệp tư nhân;

Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định;

Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một hoặc một số cá nhân theo quy định đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty và doanh nghiệp tại TPHCM[

Hiện nay, công ty Luật Nguyễn Trần và Cộng sự đã chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp tại TPHCM cho hàng nghìn lượt khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó có rất nhiều các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ đem lại thành công và lợi ích cho đối tác. Tài sản lớn nhất của Nguyễn Trần và Cộng sự là đội ngũ luật sư tài năng, am hiểu về pháp luật và hết sức trách nhiệm trong công việc. Điều này đã hỗ trợ đắc lực và mang đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng dành cho chúng tôi.

 

Liên hệ: DỊCH VỤ TƯ VẤN THÀNH LẬP CÔNG TY VÀ DOANH NGHIỆP TẠI TPHCM
Địa chỉ: Số 186Bis Trần Quang Khải, p.Tân Định, q.1, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 66 763 289 – 0977 880 381 – 0943.747.735
Email: luatnguyentran@gmail.com – lienhe@luatnguyentran.com

Dịch vụ liên quan